image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lãnh đạo Đảng - Chính quyền đến dự và chúc mừng các nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới 2021-2022
Lượt xem: 302
 
     Sáng ngày 5/9/2021 Lãnh đạo Đảng - chính quyền địa phương xã Thọ Nghiệp đến dự và chúc mừng các nhà trường nhân dịp lễ khai giảng năm học mới 2021-2022. Lễ khai giảng đặc biệt năm nay tất cả học sinh nhà trường dự lễ khai giảng trực tuyến tại lớp học.
 
Đồng chí: Trần Công Trung - Bí thư BCH Đảng bộ , Chủ tịch HĐND xã Tặng hoa chúc mừng
 

    Về dự tặng hoa chúc mừng Thầy trò các trường THCS, Tiểu học, Mầm non nhân dịp khai giảng năm học mới có các đồng chí lãnh đạo Đảng – chính quyền - UBMTTQ cùng Ban đại diện cha mẹ học sinh. Năm học 2020 – 2021 tuy có gặp nhiều khó khăn trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn ra trên toàn cầu, song cùng với sự nỗ lực của toàn ngành, thầy và trò các nhà trường đã quyết tâm phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Công tác đổi mới giáo dục phổ thông tiếp tục được triển khai có hiệu quả. Chất lượng giáo dục toàn diện được nâng cao, chất lượng học sinh giỏi được duy trì và phát triển bền vững... Các nhà trường đã khẳng định được là cái nôi trong đào tạo, bồi dưỡng, ươm mầm tài năng. 

 
Đồng chí Trần Công Trung - Bí thư BCH Đảng bộ,  Chủ tịch HĐND  trao quà cho các em học sinh giỏi
 

    Phát huy những thành tích, kết quả đã đạt được, bước vào năm học mới 2021-2022, thầy và trò các nhà trường quyết tâm phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt những nhiệm vụ năm học. Chủ động xây dựng và triển khai kế hoạch năm học 2021-2022 linh hoạt, thích ứng với diễn biến khó lường của dịch COVID-19, tăng cường có hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo an toàn trường học, an toàn cho giáo viên và học sinh. Nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý giáo dục, quản lý chất lượng bảo đảm dân chủ, thống nhất. Đổi mới mạnh mẽ, đồng bộ các yếu tố cơ bản, nâng cao chất lượng và hiệu quả các hoạt động giáo dục.

 
 
 
    Quan tâm giáo dục thể chất, đạo đức, nhân cách và kỹ năng sống cho học sinh ; công tác bồi dưỡng, tựbồi dưỡng của đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo, Nâng cao chất lượng, hiệu quả nghiên cứu và ứng dụng khoa học, công nghệ thông tin, nền tảng công nghệ số, các nguồn học liệu trong dạy và học. Tăng cường chương trình liên kết dạy học ngoại ngữ, có hiệu quả.Đổi mới chính sách, cơ chế tài chính, huy động sự tham gia đóng góp của toàn xã hội; nâng cao hiệu quả đầu tư để đáp ứng chương trình giáo dục tổng thể và phát triển giáo dục nhà trường.
 
 
 
    Trước nhiều thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thầy  và trò các nhà  trường quyết  tâm vượt qua mọi khó khăn, nỗ lực thực hiện mục tiêu đảm bảo an toàn chống dịch và hoàn thành kế hoạch năm học đạt chất lượng cao. Các thầy, cô giáo nêu cao tinh thần kỷ cương và trách nhiệm, tiếp tục dẫn dắt, giúp đỡ không để học sinh nào bị bỏ lại phía sau; đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động chuyên môn, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chất lượng học sinh giỏi lên một tầm cao mới.
 
 

    Đồng thời đề nghị các bậc cha mẹ học sinh tương tác thường xuyên, đồng hành cùng nhà trường, tạo cho các em cơ hội học tập tốt hơn, nhất là trong hoàn cảnh hiện nay dịch bệnh diễn biến phức tạp, có thể phải tạm dừng đến trường nhưng không dừng việc học, để không học sinh nào bị mất cơ hội học tập trong giai đoạn này. Các em học sinh cần có kỹ năng sống tốt, khả năng thăng bằng và điều tiết tinh thần để có thể học tập lâu dài trong môi trường nhiều thách thức khác nhau. Biết làm chủ việc học tập của  mình với mọi hình thức trực tiếp, trực tuyến và tự học, bằng niềm hứng khởi say mê học tập để có những tháng ngày học tập vui, đáng nhớ và đạt hiệu quả thiết thực nhất./.

Thực hiện: Công chức văn hóa xã Thọ Nghiệp
 
Cơ quan chủ quản: Xã Thọ Nghiệp- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Thọ Nghiệp - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xathonghiep.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang