image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tập trung tiêm vét mũi 3 cho toàn thể nhân dân trong xã từ 18 tuổi trở lên.
Lượt xem: 117
       Từ ngày 20 đến ngày 23 tháng 3 năm 2021 được sự chỉ đạo của cấp trên, UBND xã Thọ Nghiệp chỉ đạo các ban ngành đoàn thể tập trung phối kết hợp với cán bộ Trạm Y tế xã Thọ Nghiệp  để tiêm mũi 3 cho toàn thể nhân dân từ 18 tuổi trở lên.

anh tin bai

Các cán bộ Y tế đang làm thủ tục khám sức khỏe trước khi tiêm

    Để làm tốt công tác tiêm chủng vắc xin mũi 3 cho người dân từ đủ 18 tuổi trở lên đã được tiêm 2 mũi,  trạm Y tế xã đã phối kết hợp với các các ban ngành đoàn thể trong xã xây dựng kế hoạch và triển khai tiêm cho người dân ở các trong xã  từ ngày 20/3 đến hết ngày 23/3. Thời gian tiêm  được chia theo khung giờ tiêm cho các đơn vị  xóm. Vì vậy, điểm tiêm đều không quá đông người vào cùng một thời điểm, đảm bảo trật tự, an toàn, phòng chống dịch.

 

 anh tin bai

     Công tác tiêm chủng đã được UBND xã, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid – 19 xã triển khai thực hiện hiệu quả. Để hoàn thành công tác tiêm vắc xin cho các đối tượng trên địa bàn, ngay sau khi tổ chức tiêm mũi 3 vào ngày, Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid – 19 xã chỉ đạo các ngành, đoàn thể phối hợp với các xóm, tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền về sự cần thiết của việc tiêm phòng vắc xin; phân công tổ Covid cộng đồng các xóm “đi từng ngõ, gõ cửa từng nhà” để vận động người dân đã tiêm đủ 2 mũi chưa đi tiêm mũi 3 tiếp tục đăng ký đi tiêm vét.

     Với nhiều giải pháp trong chiến dịch tiêm chủng, Để đạt được mục tiêu 100% người từ 18 tuổi trở lên trên địa bàn xã được tiêm mũi 3 vắc xin phòng Covid -19 theo kế hoạch, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid -19  xã Thọ Nghiệp  đang tiếp tục tăng cường triển khai công tác tuyên truyền cho người dân về mục đích, ý nghĩa, hiệu quả của việc tiêm vắc xin phòng Covid -19. Để đạt được mục tiêu tiêm vắc xin phòng Covid – 19 cho các đối tượng, trạm Y tế xã đang phối hợp với cơ sở xóm triển khai tiêm vét, tiêm bổ sung cho tất cả các đối tượng từ 18 tuổi trở lên đã tiêm đủ 2 mũi, phấn đấu hoàn thành tiêm vét mũi 3 cho người dân trong tháng 3/2022.

Thực hiện: công chức Văn hóa TT-TT 

Ngô Văn Long

Cơ quan chủ quản: Xã Thọ Nghiệp- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Thọ Nghiệp - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xathonghiep.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang