image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
UBND xã Thọ Nghiệp lắp đặt các điểm chữa cháy công cộng tại các hộ gia đình
Lượt xem: 279
    Mô hình được trang bị các phương tiện chữa cháy ban đầu như: 02 bình chữa cháy, tiêu lệnh và nội quy quản lý, sử dụng phương tiện phòng cháy chữa cháy. Điểm đặt mô hình là nơi xe chữa cháy và cứu nạn cứu hộ không thể tiếp cận được.

anh tin bai

    Mô hình “Điểm chữa cháy công cộng” được xây dựng nhằm tăng cường nhận thức về công tác bảo đảm an toàn PCCC và CNCH tại các hộ gia đình, nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn xã. Qua đó góp phần chủ động phòng ngừa, làm giảm thiểu các sự cố cháy nổ xảy ra tại khu dân cư, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản.

anh tin bai

    Việc ra mắt, nhân rộng các mô hình về Tổ liên gia an toàn về PCCC và Điểm chữa cháy công cộng thể hiện được sự quan tâm của chính quyền địa phương và người dân trong công tác PCCC. Phát huy được vai trò 4 tại chỗ trong công tác PCCC, trong đó coi trọng những lực lượng có mặt nhanh nhất với phương châm "lực lượng ở trong dân, phương tiện ở trong dân, hậu cần ở trong dân, chỉ huy ở trong dân". Vì vậy công tác triển khai, nhân rộng các mô hình có ý nghĩa hết sức quan trọng, góp phần thực hiện có hiệu quả công tác PCCC ngay từ cơ sở, từ khu dân cư./.

anh tin bai

Thực hiện: Công chức Văn hóa xã

Ngô Văn Long

Cơ quan chủ quản: Xã Thọ Nghiệp- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Thọ Nghiệp - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xathonghiep.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang