image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị chia tay các đồng chí Nguyên lãnh đạo Đảng ủy - HĐND -UBND xã Thọ Nghiệp
Lượt xem: 2585

        Mở đầu buổi gặp mặt chia tay hôm nay, BTC mượn mấy lời của nhạc sỹ Phú Quang trong bài hát Điều Giản Dị “Hội ngộ rồi chia ly, cuộc đời vẫn thế” Vâng! trong cuộc đời của mỗi chúng ta đều trải qua các giai đoạn, sinh ra, lớn lên, trưởng thành, rồi học tập, làm việc, chuyển, rồi chuyển công tác, rồi về nghỉ hưu. Biết bao những kỷ niệm vui buồn, thời gian thấm thoát trôi qua các Đ/c Phạm Công Dũng – Nguyên Bí thư BCH Đảng bộ, chủ tịch HĐND xã,  Đ/c Lê Văn Thực – Nguyên Phó bí thư chủ tịch UBND xã và Đ/c Phạm Văn Đắc – Nguyên Phó chủ tịch HĐND xã đã được về nghỉ hưu theo chế độ BHXH đó là thuận theo lẽ tự nhiên và tất yếu của cuộc đời. Biết bao những kỷ niệm vui buồn, biết bao những thành tựu cũng như những khó khăn mà các đ/c gặp phải đã để lại những ấn tượng không thể nào quên. Với bao thành tựu đáng tự hào và ghi nhận trong đó có phần lớn công lao đóng góp của các đồng chí.
         Hôm nay ngày 18/7/2020 Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Thọ Nghiệp tổ chức hội nghị gặp mặt và chia tay các đ/c với mong muốn các đ/c hãy giữ lại những kỷ niệm tốt đẹp nhất với đồng chí, đồng nghiệp của mình, luôn theo dõi và sát cánh cùng anh em, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để anh em thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.
         Về dự buổi gặp mặt chia tay Về phía huyện có:
         - Ông Bùi Văn Hảo – tỉnh UV, Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện
         - Ông Đặng Ngọc Cường – Phó bí thư, chủ tịch UBND huyện.
         - Ông Nguyễn Xuân Hải – TV HU, phó chủ tịch HĐND huyện
         - Bà Trần Thị Hương – Uỷ viên BTV HU, Trưởng ban tuyên giáo HU, trưởng cụm kinh tế số 2.
       - Ông Đặng Đức Trường – HUV, Trưởng phòng giáo dục đào tạo huyện Xuân Trường phụ trách xã.
      Cùng các đại biểu lãnh đạo HĐND, UBND phòng Nội vụ, BTC huyện ủy, người con quê hương đang công tác tại huyện.  
          Về phía xã có:
           - Ông Trần Công Trung – Bí thư BCH Đảng bộ, chủ tịch HĐND
           - Ông Đỗ Văn Tiền – Phó bí thư TT Đảng ủy
       - Ông Lê Thanh Huy – Phó bí thư, chủ tịch UBND xã, cùng các ông bà nguyên là lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã. Các đại biểu lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ, đại diện các ban ngành , đoàn thể, cán bộ công chức xã, đại biểu QTDND Thọ Nghiệp, 2 HTXNN, trạm Ytế, Hiệu trưởng các nhà trường, giám đốc các công ty doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã, các ông bà là đại biểu HĐND xã, Bí thư các chi bộ, xóm trưởng của 23 đơn vị  có mặt đông đủ.


                 Đ/c Trần Công Trung - Bí thư BCH Đảng bộ, Chủ tịch HĐND phát biểu

         Đ/c Trần Công Trung – Bí thư BCH Đảng bộ, chủ tịch HĐND xã đã có đôi lời có đôi lời phát biểu chúc mừng và cảm ơn các đồng chí Nguyên là Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND và mong muốn các đồng chí luôn luôn theo dõi đồng hành và chia sẻ kinh nghiệm để các anh em hoàn thành tốt nhiệm vụ chức trách được giao.
         Để ghi nhận những công lao đóng góp và cống hiến của các đ/c trong suốt thời gian dài công tác. Về dự hội nghị chia tay các đồng chí lãnh đạo của huyện Xuân Trường cũng như, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ cùng các ban ngành đoàn thể, các công ty doanh nghiệp có những bó hoa tươi thắm chúc mừng các đồng chí.

        Bà Trần Thị Hương: UV BTV huyện ủy, Trưởng ban tuyên giáo huyện ủy, Trưởng cụm kinh tế số 2 tặng hoa chúc mừng.

        Đ/c Trần Công Trung- Bí thư BCH Đảng bộ, chủ tịch HĐND xã, Đ/c Nguyễn Quốc Bảo – Đảng ủy viên, Phó chủ tịch HĐND xã, Đ/c Lê Thanh Huy – Phó bí thư, chủ tịch UBND xã lên tặng  hoa

 


                                     Bà Bùi Thị Thơm - Đảng UV, Chủ tịch hội phụ nữ đại diện công đoàn xã tặng hoa

 

         Các cô giáo Trịnh Thị Thùy, cô giáo Phạm Thu Yên, Cô giáo Lê Thị Phượng, đại diện cho các nhà trường lên tặng hoa chúc mừng các đồng chí.

 

  Ông Ngô Văn Thiếp-  đại diện cho QTD nhân dân Thọ Nghiệp lên tặng hoa.

 

Đại diện các công ty giầy da Hồng Việt, công ty Minh Khuê, công ty Hài Hiền lên tặng hoa chúc mừng.

 

Đ/c Phạm Công Dũng - Nguyên Bí thư BCH Đảng bộ, chủ tịch HĐND xã phát biểu cảm ơn

Sau khi nhận hoa đồng chí Phạm Công Dũng – Nguyên bí thư BCH Đảng bộ đại diện cho các đ/c được nghỉ hưu lên phát biểu gửi gắm nhưng tâm tư tình cảm của mình và mong các đồng chí ở lại tiếp tực nhiệm vụ công tác tốt. hội nghị kết thúc lúc 17h 30p..      
            
          


Cơ quan chủ quản: Xã Thọ Nghiệp- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Thọ Nghiệp - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xathonghiep.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang