image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chi hội chữ thập đỏ xóm 11 xã Thọ Nghiệp Tổng kết công tác hội năm 2o19-2022
Lượt xem: 514

    Sáng ngày 12 tháng 4 năm 2022 tại nhà văn hóa xóm 11 xã Thọ Nghiệp hội chữ Thập đỏ tổ chức tổng kết công tác hội năm 2019 -2022 phương hướng nhiệm vụ công tác hội năm 2023.

anh tin bai

         Chi hội CTĐ xóm 11 hiện có gần 100 Hội viên . Trong năm, chi Hội CTĐ xóm đã thực hiện tốt chương trình công tác Hội và phong trào chữ thập đỏ thường xuyên phối hợp với các cơ quan, phòng, ban, ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội đẩy mạnh nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện. Trong công tác xã hội nhân đạo cụ thể như phong trào Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam Xuân Nhâm Dần, Hội đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, tổ chức thăm hỏi tặng  hơn 100 xuất quà, trị giá hơn  gần 25 triệu đồng. Cuộc vận động Mỗi tổ chức cá nhân gắn với địa chỉ nhân đạo đã giúp đỡ, hỗ trợ người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trợ giúp nhân đạo. Hoạt động của  cùng chung tay hỗ trợ cho nhân dân và cán bộ tại khu cách ly, tặng nhu yếu phẩm trong phòng chống dịch Covid 19.

anh tin bai

    Phát huy những kết quả đạt được, năm 2022, chi Hội Chữ thập đỏ xóm 11 tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về công tác nhân đạo từ thiện đến hội viên và nhân dân; Thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm đó là: Tổ chức các phong trào tết vì người nghèo các cuộc vận động và xây dựng quỹ;Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện “Tháng Nhân đạo” năm 2022 với các hoạt động thiết thực; tổ chức thực hiện đạt kết quả Ngày hội hiến máu tình nguyện…

anh tin bai

    Phát biểu tại hội nghị ông  Ngô Văn Ninh- Chủ tịch UBND xã đã biểu dương những kết quả và nỗ lực của chi Hội Chữ thập đỏ xóm  và  trong công tác nhân đạo từ thiện. ôngí yêu cầu, thời gian tới, chi Hội tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, làm tốt công tác vận động, kêu gọi sự ủng hộ của các tổ chức, tập thể, cá nhân, giúp đỡ nhiều hơn nữa các hoàn cảnh khó khăn, xứng đáng là tổ chức nhân đạo từ thiện của toàn xã hội.

Thực hiện: Công chức văn hóa - TT-TT 

Ngô Văn Long

Cơ quan chủ quản: Xã Thọ Nghiệp- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Thọ Nghiệp - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xathonghiep.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang