image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Qũy tín dụng nhân dân Thọ Nghiệp Đại hội đại biểu thường niên nhiệm kỳ 2021-2022
Lượt xem: 135
     Sáng ngày 17/3/2022 tại hội trường UBND xã Thọ Nghiệp, QTD nhân dân Thọ Nghiệp long trọng tổ chức đại hội đại biểu thành viên thường niên quỹ tín dụng nhân dân Thọ Nghiệp. Về dự đại hội có ông Vũ Hữu Thuận- Phó chánh thanh tra ngân hàng nhà nước chi nhánh tỉnh Nam Định; ông Nguyễn Quang Hưng - Phó giám đốc ngân hàng chi nhánh tỉnh NĐ; ông Trần Văn Phiệt - Phó chủ tịch liên minh HTX tỉnh Nam định cùng các vị đại biểu khách quý trong đoàn công tác của tỉnh; Các đại biểu đại diện cho TT Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể 2 xã Thọ Nghiệp và Xuân Phú, các ông bà là thành viên quỹ tín dụng nhân dân Thọ Nghiệp.

anh tin bai

     Đồng chí Lê Thanh Huy - Chủ tịch UBND xã Thọ Nghiệp phát biểu chúc mừng

       Năm 2021 là 1 năm hết sức khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid, xong được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo quản lý trực tiếp của ngân hàng nhà nước chi nhánh tỉnh Nam Định và các phòng ban của ngân hàng nhà nước đã hướng  dẫn cụ thể về chuyên môn nghiệp vụ và thường xuyên làm tốt công tác kiểm tra giám sát chặt chẽ các hoạt động của quỹ tín dụng.

anh tin bai

     Với sự đoàn kết thống nhất và tinh thần trách nhiệm cao của đội ngũ cán bộ nhân viên trong Qũy nên đã lãnh đạo, điều hành các hoạt động trong kinh doanh, đảm bảo an toàn và có hiệu quả trong các nguồn vốn vay và cho vay.

anh tin bai

Ông Ngô Văn Thiếp - Giám đốc quỹ tín dụng báo cáo công tác hoạt động của quỹ

    Trong năm qua hội đồng quản trị đã tranh thủ sự ủng hộ của lãnh đạo 2 xã tích cực vận động tuyên truyền nhân dân  2 xã Thọ Nghiệp và Xuân Phú huy động nguồn tiền của nhân dân để gửi và Qũy tín dụng. quý đã tích cực điều hành cho vay khách hàng theo quy trình cho vay và thu nợ theo quy định, không để tồn đọng vốn; tạo điều kiện tốt nhất cho các hộ nhân dân vay vốn sản xuất kinh doanh.

anh tin bai

     Về đội ngũ cán bộ nhân viên quỹ: Có năng lực lãnh đạo, điều hành, có trình độ chuyên môn tốt,luôn có tinh thần đoàn kết , nhiệt tình, năng động, có đạo đức và trách nhiệm , được mọi người tin tưởng và đánh giá cao.

Thực hiện: Công chức Văn hóa TT-TT

Ngô Văn Long

Cơ quan chủ quản: Xã Thọ Nghiệp- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Thọ Nghiệp - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xathonghiep.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang