image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sở Văn hóa tỉnh Nam Định về kiểm tra hồ sơ Nông thôn mới nâng cao tiêu chí Văn hóa xã Thọ Nghiệp
Lượt xem: 126

      Sáng ngày 26/3/2022 công chức văn hóa xã Thọ Nghiệp phụ trách các tiêu chí 11.1 - 11.2 - 11.3 và 17.1.2 đã hoàn thiện hồ sơ nông thôn mới nâng cao và đã được sở Văn hóa Nam định về kiểm tra, hướng dẫn, chỉnh sửa, bổ sung để hoàn thiện và đón đoàn thẩm định về công nhận xã Nông thôn mới nâng cao năm 2021.

anh tin bai

    Để thúc đẩy việc xây dựng NTM nâng cao, ngoài sự nỗ lực của từng người dân đòi hỏi tiếp tục huy động tốt mọi nguồn lực, có sự vào cuộc, phối hợp chặt chẽ của cả hệ thống chính trị từ thành phố đến cơ sở để thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp theo đúng kế hoạch, lộ trình đề ra. Đặc biệt là tiếp tục khơi dậy và phát huy tính tích cực, vai trò chủ thể của nhân dân khu vực nông thôn; còn vai trò của chính quyền các địa phương được xác định là định hướng, tổ chức.

anh tin bai

     Cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để thông suốt về nhận thức, tư tưởng không chủ quan trước những thành tựu phát triển đã đạt được. Đồng thời phải liên tục sáng tạo, đổi mới để hoàn thiện hơn nữa từng nhóm tiêu chí về sản xuất, thu nhập, tỷ lệ hộ nghèo, giáo dục, y tế, văn hóa, môi trường, an ninh trật tự... trong xây dựng NTM nâng cao.

 

 

Cơ quan chủ quản: Xã Thọ Nghiệp- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Thọ Nghiệp - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xathonghiep.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang