image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng ủy, Uỷ ban nhân dân xã Thọ Nghiệp tổ chức phát động tết trồng cây xuân Giáp Thìn năm 2024
Lượt xem: 78

       Sáng ngày 20 tháng 2 năm 2024 (tức 11/Giêng/Giáp Thìn) Đảng ủy, UBND, UBMTTQ xã Thọ Nghiệp tổ chức phát động tết trồng cây xuân Giáp Thìn 2024 trên địa bàn xã Thọ Nghiệp.

anh tin bai

    Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa Xuân là tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, những năm qua, phong trào trồng cây đầu Xuân đã được UBND xã phát động sâu rộng, được cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia.  Đến nay,diện tích trồng cây xanh đã phủ rộng hầu hết các khu vực trung tâm xã những trục đường chính, đường mới và các dong xóm  góp phần làm cho quê hương phát triển xanh, sáng,  sạch, đẹp. 

anh tin bai

     Địa phương tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về vai trò, lợi ích và giá trị của việc trồng cây để toàn dân về vai trò, lợi ích và giá trị của việc trồng cây để toàn dân tích cực tham gia trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh vì cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp, tạo phong trào: "Người người trồng cây, nhà nhà trồng cây, toàn dân trồng cây”. Phấn đấu tất cả các địa phương, đơn vị đều đạt và vượt chỉ tiêu trồng cây được giao; nâng tỷ lệ cây xanh/ người dân và dộ bao phủ cây xanh trên địa bàn. Coi trồng cây là việc làm thường xuyên, liên tục gắn với việc chăm sóc, bảo vệ cây trồng. Mỗi địa phương, cơ quan, đơn vị phải tổ chức trồng thêm nhiều cây xanh góp phần làm đẹp cảnh quan và cải thiện môi trường sinh thái.

anh tin bai

 

Cơ quan chủ quản: Xã Thọ Nghiệp- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Thọ Nghiệp - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xathonghiep.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang