image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ tuyên dương, khen thưởng, khuyến học, khuyến tài, học sinh, sinh viên , tập thể, cá nhân có thành tích XS năm học 2021-2022
Lượt xem: 350
         LỄ TUYÊN DƯƠNG -KHEN THƯỞNG - KHUYẾN HỌC - KHUYẾN TÀI, HỌC SINH, SINH VIÊN, TẬP THỂ, CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC NĂM HỌC 2021-2022.

   Thực hiện chương trình công tác hội khuyến học năm 2022. Để tổ chức công tác tuyên dương, khen thưởng, khuyến học, khuyến tài cho học sinh, sinh viên, tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022.Được sự nhất trí của TT Đảng ủy- UBND xã, hôm nay hội khuyến học xã Thọ Nghiệp long trọng tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng khuyến học, khuyến tài cho học sinh, sinh viên, tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022.

anh tin bai

Ông Lê Thanh Huy - Chủ tịch UBND xã lên phát thưởng cho các em học sinh

Nhằm đánh giá ghi nhận những học sinh, sinh viên có nhiều nỗ lực, cố gắng học tập đạt kết quả cao trong năm học 2021-2022. Động viên, khuyến khích học sinh, sinh viên tiếp tục phát huy thành tích cao hơn nữa trong những năm học tiếp theo, tuyên truyền, giáo dục các em học sinh, sinh viên lòng tự hào về truyền thống và nền văn hóa hiếu học lâu đời của dân tộc Việt Nam, nâng cao ý thức và trách nhiệm của các em học sinh, sinh viên đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Vận động các gia đình, dòng họ, các làng, xóm xây dựng gia đình hiếu học, dòng học hiếu học, xây dựng một xã hội học tập.

anh tin bai

Ông Trần Tiến Ban - Chủ tịch hội khuyến học huyện phát thưởng cho các chi hội xuất sắc

 Ghi nhận sự đóng góp trong công tác tuyển chọn, bồi dưỡng, tập huấn đội tuyển học sinh giỏi của các nhà trường, các thầy cô giáo. Đánh giá công lao to lớn, sự nhiệt tình, chăm lo chu đáo của các bậc phụ huynh học sinh trong năm học 2021-2022 và các năm tiếp theo.

anh tin bai

Ông Trần Hồng Việt - giám đốc Công ty xây dựng, giầy da Hồng việt phát thưởng cho các em

anh tin bai

Một số hình ảnh trong lễ tuyên dương

anh tin bai

ông Phạm Tiến Ban – Chủ tịch Hội khuyến học huyện Xuân Trường lên phát biểu chúc mừng. 

anh tin bai

Cô Phạm Thị Thu Yên– Hiệu trưởng trường Tiểu học Thọ Nghiệp đại diện cho hội khuyến học lên báo cáo thành tích học tập năm học 2021-2022

anh tin bai

Các em học sinh được nhận thưởng trong năm học 2021-2022

anh tin bai

Thực hiện: Công chức Văn hóa TT

Ngô Văn Long

Cơ quan chủ quản: Xã Thọ Nghiệp- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Thọ Nghiệp - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xathonghiep.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang