image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chi bộ 10 xã Thọ Nghiệp được chọn tổ chức Đại hội điểm của xã.
Lượt xem: 73
     Sáng ngày 08/5/2022 được sự chỉ đạo của TT Đảng ủy xã Thọ Nghiệp, chi bộ 10, xã Thọ Nghiệp tổ chức đại hội điểm chi bộ nhiệm kỳ 2022 -2025. Về dự đại hội có đồng chí Nguyễn Xuân Hải - TVHU, Trưởng ban tổ chức huyện ủy, trưởng cụm kinh tế kỹ thuật số 2, phụ trách xã Thọ Nghiệp, đồng chí Trần Công Trung - Bí thư BCH Đảng bộ, chủ tịch HĐND, đồng chí Đỗ Văn Tiền - Phó bí thư TT Đảng ủy, đồng chí Lê Thanh Huy- phó bí thư, chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ TTHĐND, UBND, UBMTTQ xã Thọ Nghiệp đã về dự đông đủ.

anh tin bai

     Về phía cơ sở xóm đội có các đồng chí là Bí thư các chi bộ trong toàn xã, các đồng chí đảng viên trong chi bộ 10, các đồng chí đảng viên các chi bộ là người con của chi bộ 10 cùng các vị đại biểu khách quý, các công ty doanh nghiệp đóng trên địa bàn chi bộ đã về dự và chúc mừng thành công của chi bộ.

anh tin bai

     Trước khi bước vào Đại hội các vị đại biểu về dự được thưởng thức chương trình văn nghệ do chi  hội phụ nữ và chi đoàn thanh niên trong xóm 10 gửi tặng đại hội.

anh tin bai

      Đi vào chương trình đại hội, các vị đại biểu được nghe báo cáo thành tích mà chi bộ đạt được trong nhiệm kỳ 2020-2022 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025, các đại biểu về dự đại hội tham luận phát biểu ý kiến xây dựng chi bộ.

anh tin bai

      Đại biểu cấp trên về dự đại hội phát biểu chỉ đạo, động viên, và có hoa và quà chúc mừng chi bộ, sau đó cấp ủy chi bộ xin từ chức để đại hội tiến hành bầu các chức danh Bí thư, Phó Bí thư và ban cấp ủy chi bộ KHÓA MỚI NHIỆM KỲ 2022-2025.

anh tin bai

Chi bộ tặng quà cho đội văn nghệ trong xóm

anh tin bai

Một số hình ảnh trong đại hội chi bộ 10 xã Thọ Nghiệp

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Thọ Nghiệp- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Thọ Nghiệp - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xathonghiep.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang