image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị triển khai xây dựng NTM kiểu mẫu của các xóm năm 2022
Lượt xem: 100

     Chiều ngày 22/3/2022  các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Thọ Nghiệp đã mời lãnh đạo 2 xóm 05 và xóm 7 về hội trường UBND xã để dự hội nghị triển khai xây dựng NTM Kiểu mẫu năm 2022.

anh tin bai

      Là 2 trong 23 xóm được chọn làm xóm nông thôn mới kiểu mẫu năm 2022, cán bộ và toàn thể nhân dân xóm 5 và xóm 7 xã Thọ Nghiệp huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định đang nỗ lực hoàn thiện các tiêu chí để đơn vị sớm hoàn thành được nhiệm vụ được giao, trong đó: Tập trung nâng cấp cơ sở vật chất tạo cảnh quan môi trường  nhằm thay đổi hoàn toàn diện mạo của làng quê.

anh tin bai

     Tất cả bà con trong xóm đang chuẩn bị dồn sức xây dựng khu dân cư Nông thôn mới kiểu mẫu nhà văn hóa xóm đang tập trung nâng cấp hoàn thiện các trang thiết bị nắp đặt dụng cụ thể dục thể thao, nhiều hộ dân đã tự động phá bỏ tường bao cũ hiến đất để mở rộng đường giao thông ngõ xóm  khang trang. Ngoài các công trình công cộng xóm đã tuyên truyền nhân dân chỉnh trang nâng cấp nhà cửa.

anh tin bai

     Với phương châm sạch từ trong nhà ra ngoài ngõ người dân còn bảo ban nhau trồng hoa, trồng cây xanh giữ gìn vệ sinh sạch đẹp. Điểm nổi bật trong quá trình xây dựng khu nông thôn mới kiểu mẫu của 2 xóm 5 và xóm 7 tại đây là ngoài sự quan tâm của Đảng, chính quyền địa phương trong xóm đã nhận được sự đồng thuận cao của người dân họ tích cực nâng cấp đóng góp tiền của công sức để nâng cấp chỉnh trang các công trình hạ tầng  hoàn thành mục tiêu đề ra. Dù đời sống còn nhiều khó khăn  nhưng cán bộ và nhân dân trong xóm vẫn quyết tâm đồng lòng cùng nhau xây dựng khu dân cư trở thành 1 miền quê tươi đẹp./.

Thực hiện: Công chức văn hóa TT-TT

Ngô Văn Long

Cơ quan chủ quản: Xã Thọ Nghiệp- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Thọ Nghiệp - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xathonghiep.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang