image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI NGHỊ GẶP MẶT CÁC CHỨC SẮC, CHỨC VIỆC CỦA CÁC GIÁO XỨ, GIÁO HỌ NHÂN DỊP LỄ ĐỨC MẸ VÔ NHIỄM QUAN THẦY GIÁO PHẬN VÀ LỄ GIÁNG SINH NĂM 2018
Lượt xem: 372
UB MTTQ VIỆT NAM XÃ THỌ NGHIỆP TỔ CHỨC GẶP MẶT CÁC CHỨC SẮC, CHỨC VIỆT CỦA CÁC GIÁO XỨ, GIÁO HỌ NHÂN DỊP LỄ GIÁNG SINH.
      Chiều ngày 04/12/2018 tại UBND xã Thọ Nghiệp, UBMTTQ xã  tổ chức gặp mặt các chức sắc, chức việc của các giáo xứ, giáo họ nhân dịp lễ Đức Mẹ Vô nhiễm và lễ NOEL năm 2018.
     Về dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính quyền, UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể  trong xã cùng các Linh mục phụ trách 3 giáo xứ,các ông trùm đại diện cho Ban hành giáo của các giáo xứ, giáo họ. 
     Trong buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Quốc Bảo - chủ tịch UBMTTQ xã đã nhiệt liệt chúc mừng những kết quả đã đạt được của bà con giáo dân của 8 giáo họ đạo trong toàn xã, đồng thời báo cáo kết quả đã đạt được của UBMTTQ xã Thọ Nghiệp trong năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ trong năm 2019.
      Các ông bà Đại diện cho các giáo họ, giáo xứ đã thảo luận và đưa ra các ý kiến đóng góp xây dựng cho chính quyền địa phương và đề suất kiến nghị mong chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa đến đời sống tinh thần của bà con giáo dân để  ngày càng phát triển trên quê hương có truyền thống cách mạng giầu đẹp.
       Cuối cùng đồng chí Lê Văn Thực - phó bí thư Chủ tịch UBND xã tiếp thu các ý kiến đóng góp quý báu của các vị đại biểu, đồng thời giao nhiệm vụ cho các ông bà trong BHG của các giáo xứ giáo họ có trách nhiệm tuyên truyền tới bà con giáo dân các mục tiêu chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương và chính bà con giáo dân đón 1 mùa  sinh và năm mới tràn đầy phúc lộc.
     
Cơ quan chủ quản: Xã Thọ Nghiệp- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Thọ Nghiệp - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xathonghiep.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang