image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các cơ sở xóm đội tổ chức các hoạt động vui tết trung thu cho các em thiếu niên nhi đồng năm 2024
Lượt xem: 24

      Tết trung thu năm 2024 thực hiện công văn chỉ đạo của các cấp về việc không tổ chức cắm trại tập trung để cùng chia sẻ, đồng cảm với các tỉnh đặc biệt là các em bị lũ lụt và cơn bão số 3 (yagi) gây ra. Đảng ủy, HĐND, UBND xã đã chỉ đạo cho các cơ sở xóm đội tập trung tổ chức vui tết trung thu cho các em tại các cơ sở xóm đội. Ngày 14 và ngày 15 tháng 8 âm lịch các cơ sở xóm đội trong toàn xã đã tổ chức vui tết trung thu và trao quỹ khuyến học cho các em đồng thời các xóm đã phát động  bà con nhân dân ủng hộ tiền cho đồng bào bị thiên tai, lũ lụt gây ra tùy theo tình hình thực tế của các xóm. 

anh tin bai

    Tết Trung thu, Tết của thiếu nhi, vào ngày Rằm tháng Tám âm lịch, các cháu được quây quần bên gia đình, ông bà, cha mẹ, cùng vui chơi, rước đèn, múa lân, phá cỗ dưới ánh trăng rằm hoặc nghe ông bà, cha mẹ kể “chuyện cổ tích về Trung thu". Và mỗi Tết Trung thu sẽ là những ký ức trẻ thơ của mỗi con người chúng ta sau này.

anh tin bai

 Mỗi Trung thu các cháu lại có được một cái tết vui vẻ hơn, đầy đủ hơn, ý nghĩa hơn cả về vật chất và tinh thần bởi sự chăm lo của gia đình, nhà trường, xã hội cho các cháu. Gia đình, nhà trường và toàn xã hội mong muốn các cháu luôn ngoan ngoãn, mạnh khỏe, học giỏi, siêng năng, sống tình nghĩa, hoài bão; thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng; luôn là trò giỏi, con ngoan; phấn đấu để trở thành niềm tự hào của gia đình, dòng họ và dân tộc.

anh tin bai

   

anh tin bai
anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Thọ Nghiệp- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Thọ Nghiệp - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xathonghiep.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang