image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các xóm trên địa bàn xã tích cực lắp đặt các dụng cụ thể dục thể thao ngoài trời phục vụ nhu cầu TDTT của người dân
Lượt xem: 50

     Để tạo điều kiện cho người dân tập thể dục thể thao thường xuyên, trong năm qua từ nguồn xã hội hóa và ngân sách địa phương các xóm đã quan tâm đầu tư lắp đặt dụng cụ tập luyện thể thao ngoài trời ở nhà văn hóa và khu vực công cộng. Người dân không phải đi xa, không cần phải biết chơi các môn thể thao, không cần phải mua sắm dụng cụ tập luyện chuyên dụng như khi chơi các môn thể thao vẫn có thể tập thể thao được hằng ngày để nâng cao sức khỏe, thể lực.

anh tin bai

    Tại các địa điểm lắp đặt dụng cụ thể thao ngoài trời luôn đông người đến tập luyện, nhất là các buổi sớm, chiều-giờ người dân tập thể dục. Điều này cho thấy tính thiết thực, hiệu quả của việc lắp đặt các dụng cụ thể thao, đáp ứng được nhu cầu của người dân. Việc chơi các môn thể thao như bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn,… là cần thiết và khuyến khích, tuy nhiên không phải ai cũng chơi được do điều kiện về thời gian, kinh tế, sức khỏe,… Trong khi đó các dụng cụ thể thao được lắp đặt ở ngay khu dân cư, khi cần là người dân có thể ra tập được, không phải chờ đợi người nọ người kia như tập các môn cần đông người, không cần đầu tư kinh phí để mua sắm thiết bị. Các dụng cụ cũng rất đa dạng, như tập chân, tay, lưng, cơ bắp,… giúp vận động toàn thân, phù hợp với nhiều lứa tuổi. 

anh tin bai

    Việc lắp đặt các dụng cụ thể thao ngoài trời ở các nhà văn hóa, khu dân cư được người dân rất hoan nghênh bởi tính thiết thực, tiện dụng. Tuy nhiên sau khi sáp nhập xóm, số nhân khẩu/xóm lớn, diện tích hành chính rộng. Vì thế người dân mong muốn sẽ có thêm nhiều bộ dụng cụ thể thao ngoài trời được lắp đặt ở các khu, bảo đảm mỗi cụm dân cư đều có một bộ dụng cụ để người dân dễ dàng tiếp cận. Ngoài ra do thiết bị lắp đặt ngoài trời lại nhiều người sử dụng nên dễ hư hỏng. Vì thế người dân mong muốn được đầu tư các dụng cụ chắc chắn, độ bền cao. Và khi có hư hỏng cần được sửa chữa, thay thế kịp thời.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Thọ Nghiệp- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Thọ Nghiệp - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xathonghiep.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang