image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị gặp mặt nhân dịp 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam
Lượt xem: 77
    Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023); Chiều ngày 26/02/2023, Lãnh đạo UBND xã tổ chức chúc mừng các thầy thuốc tại trạm Y tế  xã Thọ Nghiệp.

anh tin bai

     Các đồng chí lãnh đạo xã đã ghi nhận những đóng góp của các Thầy thuốc đối với sự phát triển của ngành Y tế xã nhà trong những năm qua, đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng trong công tác phòng chống dịch Covid-19, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các Thầy thuốc nhân dịp 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam và mong đội ngũ Thầy thuốc tiếp tục cống hiến tâm huyết, trí tuệ, chia sẻ kinh nghiệm quý báu cho các thế hệ  bác sỹ và đồng hành cùng ngành Y tế  trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. anh tin bai

    Tích cực phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực, cố gắng xây dựng ngành y tế  ngày càng phát triển, vững mạnh, áp dụng thêm nhiều kỹ thuật cao, tiên tiến phục vụ người bệnh; quan tâm tạo điều kiện cho y, bác sĩ học tập, nâng cao trình độ. Thực hiện tốt quy tắc ứng xử, nâng cao y đức, xứng đáng với niềm tin của nhân dân, luôn là địa chỉ tin cậy của nhân dân trên địa bàn xã.

anh tin bai

    Các Thầy thuốc  đã bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo xã và hứa tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM, nâng cao ý đức, rèn luyện y thuật chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Cơ quan chủ quản: Xã Thọ Nghiệp- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Thọ Nghiệp - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xathonghiep.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang